Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Than Hoạt Tính Văn Phòng

Than Hoạt Tính còn có tác dụng lọc sạch không khí, khử mùi và các độc tố hóa học, giảm ẩm mốc trong văn phòng, cho bạn một môi trường làm việc trong lành.


Than hoạt tính




Bạn là “dân văn phòng”? Điều kiện làm việc phải tiếp xúc thường xuyên với máy vi tính là nguyên nhân gây ra các triệu chứng nhức mỏi mắt, chóng mặt, đau đầu và làm lão hóa sớm làn da của bạn. Khoa học đã chứng minh nhiều ảnh hưởng tiêu cực của các Tia Bức Xạ phát ra từ máy vi tính, tivi và các thiết bị điện lên sức khỏe người sử dụng.

Than Hoạt Tính là chất có tính hấp phụ cực lớn, từ lâu đã được các nước phát triển như Nhật Bản, Hà Lan, Thụy Điển… sử dụng rộng rãi để bảo vệ sức khỏe.Nhờ cấu trúc đặc biệt mà Than Hoạt Tính luôn được bao phủ xung quanh bởi một trường điện từ, trường này đối nghịch và có khả năng hút, trung hòa các ion dương có hại từ môi trường.

Ngoài ra Than Hoạt Tính còn có tác dụng lọc sạch không khí, khử mùi và các độc tố hóa học, giảm ẩm mốc trong văn phòng, cho bạn một môi trường làm việc trong lành.



Sản xuất bằng công nghệ Nhật Bản kết hợp với sự khéo léo của thủ công mỹ nghệ Việt, Than Hoạt Tính văn phòng là sản phẩm bảo vệ sức khỏe và là người bạn duyên dáng bên chiếc máy tính của bạn!






HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

- Đặt Than Hoạt Tính cạnh màn hình máy vi tính, ti vi, máy fax…
- Trong tủ lạnh, ô tô, tủ quần áo, tủ giày dép
- Trong phòng học, phòng làm việc, phòng khách, phòng vệ sinh
- Dưới giường ngủ.


BẢO QUẢN

Cứ 2 tháng đưa ra phơi nắng thật khô ráo, sạch sẽ rồi đem đặt vào chỗ cũ.
Thời gian sử dụng là 1 năm.




VPGD: 24A , Đường 109 , Phường Phước Long B, Q.9, Tp.HCM - ĐT: (08)22132107 - 098.910.2790 - Fax: (08)62577798

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét